Tổng quát

 

    Trước sự toàn cầu hóa đang ngày càng mạnh mẽ, đất nước Việt Nam cũng đã và đang sánh bước trên con đường hội nhập và phát triển không ngừng. Nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, dịch vụ… trở thành mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại. Trong đó, nơi ở, sinh hoạt gia đình và nơi làm việc là nhu cầu gắn kết mật thiết nhất với cuộc sống của mỗi con người.

 

    Hiện nay, các tòa nhà chung cư, cao ốc mọc lên ngày càng nhiều cùng với sự hiện đại hóa cơ sở hạ tầng. Vấn đề quản lý, kinh doanh và cung cấp các dịch vụ phục vụ đời sống trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ở Việt Nam, đây là lĩnh vực vẫn còn rất mới, đòi hỏi rất nhiều sự tìm tòi và cải tiến của các doanh nghiệp trong nước. Bởi vậy, vẫn chưa có nhiều doanh nghiệp đáp ứng được tốt các nhu cầu, dịch vụ cho cuộc sống dân cư, cũng như chưa khai thác được hết những tiềm năng phát triển của lĩnh vực này.

 

    Nắm bắt được tình trạng hiện tại, Công ty TNHH Thương Mại & Quản Lý TAKUMI chúng tôi cũng cùng có chung mục tiêu với các công ty bạn, mục tiêu mang đến cho dân cư một chất lượng cuộc sống tốt hơn, hiện đại hơn.